Trình duyệt Cốc cốc – phiên bản mới của Cờ rôm+

Leave a Comment
Trình duyệt Cờ rôm+ được mình giới thiệu ngay sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam với bài viết Trình duyệt Cờ rôm + , lướt web theo phong cách Việt. Sau gần một năm Cờ rôm+ đã đạt được sự phát triển nhanh chóng  :smile: và vượt qua cả IE để trở thành một trong những trình duyệt phổ biến nhất Việt Nam.
Từ ngày 2/4/2014 Cờ rôm+ đã chính thức được đổi tên thành Cốc cốc  :amazed: nhằm thống nhất thương hiệu chung cho công ty này. Kèm theo sự thay đổi về tên gọi thì biểu tượng của trình duyệt Cốc cốc cũng được thay đổi sang biểu tượng mới “phẳng” hơn  :adore:
trinh duyet coccoc 1
Bài viết ngắn này mình chia sẻ thông tin này tới bạn đọc, nhất là các bạn yêu thích và đang sử dụng Cờ rôm+. Bản thân mình không dùng Cờ rôm+ nhưng rất yêu thích trình duyệt này, thứ nhất đó là trình duyệt dành cho người Việt, hướng tới thói quen sử dụng web của chúng ta, một công cụ được kế thừa và phát triển bởi các lập trình viên Việt Nam  :adore:  Thứ hai là những tính năng mà nó mang lại, thực sự rất hữu ích, bạn trẻ nào mà không thích vào facebook đăng ảnh, status nhanh gọn lẹ, không cầu kỳ dùng phần mềm này, add-on nọ  :canny:   Tuy nhiên bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để Cốc cốc ( Cờ rôm + ) thoát khỏi cái bóng của Chrome, hi vọng một ngày chúng ta sẽ sử dụng một Cốc cốc Browser mà không thấy dáng dấp Chrome trong đó  :smile:
Trở lại vấn đề chính, phiên bản mới của Cờ rôm+ là 33.0.1750.157 cập nhật lại tên gọi và biểu tượng:
trinh duyet coccoc 2
Các tính năng vẫn sẽ được giữ nguyên như cũ
trinh duyet coccoc 3


Hướng dẫn cập nhật Cờ rôm+ lên Cốc cốc

Theo thông báo từ Cốc cốc thì trong khoảng thời gian từ 1-2 tuần tới bạn sẽ được cập nhật tự động lên Cốc cốc. Tuy nhiên nếu không muốn chờ đợi thì ngay từ bây giờ bạn có thể tự mình làm điều này:
Cách 1: Nếu bạn chưa dùng Cờ rôm+ thì hãy tải ngay Cốc cốc về theo link sau:  Bản tiếng Việt     Bản tiếng Anh
Hướng dẫn cài đặt theo bài sau:   Trình duyệt Cờ rôm + , lướt web theo phong cách Việt
Khuyến cáo : bài đó dài và nham nhở tới mức mình cũng không dám xem lại  :rofl:
Cách 2 : Nếu bạn đang có Cờ rôm+ thì tải về Cốc cốc theo link trên và cài đè lên bản cũ, trước khi cài Cốc cốc thì nên tắt và thoát Cờ rôm+.  Quá trình cài đặt không có gì mới, bạn cứ next và để nó tự xử  :embarrassed:
trinh duyet coccoc 4

trinh duyet coccoc 5
Chú ý: Bạn cũng có thể tải bản Portable ở đây:   Cờ rôm + Portable – bản sử dụng không cần cài đặt
Vậy là xong, ai về nhà nấy  :angry:
Cập nhật Video test thử
Sau khi xem các bình luận của các bạn thì mình đã thử cài đặt Cốc cốc trên Windows 8.1 và thử các tính năng như download và vào facebook. Mọi thứ vẫn bình thường, các bạn gặp lỗi nên kiểm tra lại cài đặt máy tính của mình hoặc các lỗi phát sinh khác nhé  :smile:

0 bình luận:

Đăng nhận xét

Chào bạn, phản hồi của bạn sẽ được Admin ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất có thể! thân.

VN32.Blogspot.Com chia sẻ nội dung từ nhiều nguồn khác.... Được tạo bởi Blogger.