Win7 PE Super Lite (50MB) - Cứu hoả máy tính siêu tốc !

4 comments
Bản này chỉ 50Mb (Cố gắng lắm mới ra được 1 con số có ý nghĩa :D) Phiên bản Win7pe đầu tiên mình làm và muốn giới thiệu tới mọi người để cùng test cháu nó. Bản Win7pe này mình làm chủ yếu chỉ để cứu hộ khi không vào được Win, dùng cho các laptop, PC chip đời mới không bị lỗi màn hình xanh như Minixp trong Hiren Boot CD. Nó được trang bị đủ cả các công cụ mình cho là cần thiết: Ghost, cài Win, định dạng ổ đĩa, cứu dữ liệu.... Ngoài ra nó còn hỗ trợ cài đặt phần mềm, Driver... Bản này mình làm chỉ với mục đích cứu hộ Offline thôi, nên không tích hợp thêm Driver cũng như các soft về Internet và mình thích nhẹ nên chỉ tích hợp Soft hay dùng, soft nhẹ, loại bỏ soft ít dùng, nặng.
Ưu điểm:
-Dung lượng nhẹ, tốc độ boot cực nhanh ( 10 giây :D)
-Tích hợp khá đủ các công cụ cứu hộ, bạn có thể dùng thêm Hiren bằng cách Mount với ImDisk.
-Có thể cài thêm Driver, Softs ,không cá nhân hoá !

Nhược điểm:
-Chưa tích hợp sẵn Driver Lan, Wlan, Audio...
-Font chữ khi chạy 1 số Soft hơi xấu (nhưng quan trọng vẫn là chất lượng.)
-Và được làm theo cách của gà :))
Tải về:
Bản Win 7pe siêu nhỏ, boot cực nhanh (50 MB)

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. bản này build bao lâu rồi add, boot xong k nhận HDD của máy, k nhận USB luôn, chỉ có ổ X ảo của winmini này thôi

    Trả lờiXóa

Chào bạn, phản hồi của bạn sẽ được Admin ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất có thể! thân.

VN32.Blogspot.Com chia sẻ nội dung từ nhiều nguồn khác.... Được tạo bởi Blogger.