All Free YouTube Downloader - Download video Trên Youtube

Leave a Comment
All Free YouTube Downloader là phần mềm hoàn toàn miễn phí để download video từ Youtube và chuyển đổi chúng sang định dạng MP4/AVI/FLV và các định dạng audio khác. Với chế độ widzard rất dễ sử dụng, bạn chỉ việc copy địa chỉ URL của video, dán vào ứng dụng và kích Download. Với các preset về chất lượng đã được đặt sẵn, người dùng sẽ luôn nhận được chất lượng video cao nhất. Phần mềm này còn hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm các file video đã download được hoặc các file video/audio khác.
 All Free YouTube Downloader

Tại sao nên dùng All Free YouTube Downloader?

  • Download video/file nhạc từ Youtube về máy tính
  • Chuyển đổi video FLV hay các định dạng khác sang rất nhiều định dạng video/audio khác
  • Ứng dụng miễn phí, giao diện dễ sử dụng, chức năng download/chuyển đổi mạnh mẽ giúp việc chia sẻ file đa phương tiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết
Lamle

HƯỚNG DẪN

Chọn "Download video from YouTube"

Khi chạy phần mềm, bạn sẽ thấy 2 lựa chọn ("Download video from YouTube" và "Convert audio/video previously downloaded from file"). Nếu muốn download trước, kích vào lựa chọn thứ nhất; nếu có một vài file video trong máy và muốn chuyển đổi sang định dạng khác, kích vào lựa chọn thứ 2

Dán địa chỉ YouTube URLs và chọn cài đặt:

Copy địa chỉ URLs của video Youtube và kích vào "Paste" để dán chúng vào "Input URLs". Người dùng có thể xóa địa chỉ URL đã chọn. Phần mềm sẽ tự động kiểm tra xem địa chỉ này có chính xác hay không.Kích "Select" để chọn folder download. Người dùng có thể thêm nhiều địa chỉ URL hơn nếu muốn. Để bắt đầu download, kích vào "Download".

Download

Chỉ trong một vài giây, tiêu đề của video sẽ hiển thị và quá trình download bắt đầu. Người dùng có thể kích vàoCancel để thoát quá trình download.

0 bình luận:

Đăng nhận xét

Chào bạn, phản hồi của bạn sẽ được Admin ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất có thể! thân.

VN32.Blogspot.Com chia sẻ nội dung từ nhiều nguồn khác.... Được tạo bởi Blogger.